Kết quả tìm kiếm cho "dịch sang tiếng Nhật"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4470
Taobao là một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, nơi tập trung hàng triệu sản phẩm với mức giá cực kỳ hấp dẫn.
Ngành du lịch Việt Nam đang có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nếu biết tận dụng hai hướng đi song song, đó là gia tăng trải nghiệm cho du khách nội địa, đồng thời khai thác nhóm khách quốc tế đến từ các thị trường mới nổi với nhu cầu và hành vi hoàn toàn mới mẻ.
Atalk, thương hiệu phiên dịch số 1 Việt Nam, vừa chính thức trình làng hai mẫu máy phiên dịch 2 chiều cầm tay mới nhất: Atalk Pro S và Atalk Lite. Sự kiện này khẳng định vị thế tiên phong của ATalk trong lĩnh vực máy dịch ngôn ngữ ứng dụng AI, đồng thời củng cố niềm tự hào về khả năng làm chủ công nghệ của người Việt.
Theo một danh sách cập nhật trên trang web của OpenAI, công ty vừa chính thức đưa Google Cloud vào danh sách các nhà cung cấp của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng leo thang về năng lực điện toán.
Với vẻ đẹp phóng khoáng của bãi biển trải dài và bầu không khí mát mẻ quanh năm, Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Nam. Nếu bạn đang tìm một khách sạn view biển, đặc biệt là khu vực Bãi Sau – bãi tắm đẹp và sôi động nhất thành phố, danh sách được Traveloka gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.
Sau khi sáp nhập, xã Ô Lâm có trên 65% dân số là đồng bào Khmer. Xác định những cơ hội, thách thức sau khi sáp nhập, địa phương triển khai nhiều giải pháp nhằm xây dựng chính quyền phục vụ người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số tốt hơn. Đồng thời, đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu đưa địa phương ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng đi lên.
Là doanh nghiệp lớn chuyên về sản xuất phân bón, đặc biệt là phân NPK, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) luôn trăn trở tìm kiếm giải pháp công nghệ sinh học, nhằm đổi mới quy trình sản xuất. Công ty tập trung phát triển sản phẩm mới thân thiện với môi trường theo hướng xanh, tuần hoàn và phát thải thấp; đổi mới mô hình tăng trưởng từ cung cấp phân bón thuần túy sang cung cấp sản phẩm chuyên dùng cho cây và đất và cuối cùng là cung cấp giải pháp để đất khỏe, cây trồng khỏe theo triết lý “đồng hành và chia sẻ với nông dân”.
Sáu tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà-phê của Việt Nam đạt 5,45 tỷ USD với 953.900 tấn, gần bằng kim ngạch cả năm 2024 là 5,48 tỷ USD. Giữ vững các thị trường truyền thống, tăng cường xuất khẩu cà-phê chế biến sâu là giải pháp để ngành hàng này cán mốc mục tiêu 7 tỷ USD cả năm 2025.
Đảng và Nhà nước ta đang triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Với dã tâm chống phá Việt Nam, trên nền tảng mạng xã hội, các thế lực thù địch đang tăng cường lan truyền các bài viết, thông tin xuyên tạc sự kiện lịch sử này với nhiều chiêu thức tinh vi.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Tâm điểm của bóng đá thế giới sẽ đổ dồn về trận chung kết FIFA Club World Cup 2025 giữa Chelsea và Paris Saint-Germain lúc 2 giờ ngày 14/7. Trận đấu là cuộc so tài giữa hai triết lý bóng đá: một bên là PSG hùng mạnh, đầy toan tính và áp đảo về lực lượng; một bên là Chelsea trẻ trung, kỷ luật, và đầy bản lĩnh.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.